Thẻ

,

Hàm răng chắc khỏe là biểu lộ cho vẻ đẹp và sức khỏe tốt. Chăm nom răng luôn là sự đầu tư đúng đắn vì khi sức khỏe răng miệng kém , bạn sẽ mất nhiều hơn là bạn nghĩ.

ve sinh rang mieng

ve sinh rang mieng

Hơi thở có mùi làm ta ngần ngại trò chuyện , lúc nào cũng lo lắng đối thủ phát Lộ rõ ra bí hiểm này. Nếu bạn tiếp xúc với những ai có hơi thở nặng mùi , bạn cũng sẽ vô cùng “khó thở”. Còn chưa kể đến những cặp nhân tình sẽ trao nụ hôn cho nhau thế nào đây nếu một trong hai người không có hơi thở thơm tho? mần răng ta có khả năng cười nhãi nhép hoàn toàn dễ chịu với hai cái răng vỡ , hoặc một hàm ố vàng những mảng bám? Nụ cười luôn là lời chào Hòa mục dễ gần , và hàm răng trắng khỏe sẽ là điểm nhấn đẹp nhất của nụ cười

sâu răng làm xáo động cuộc sống thường ngày , Người đau yếu luôn luôn mất ăn mất ngủ mất ngủ vì “nỗi đau thấu trời”. Một bệnh nhân của Bệnh viên Đại học Y dược TP HCM chia sẻ: “Đau kiểu gì cũng chịu được nhưng nhức răng là tôi thua”. sâu răng làm ta chẳng còn hưởng trọn vẹn niềm vui thưởng thức món ăn ngon.

Răng không được chăm nom dễ dẫn tới nướu bị viêm , sưng đỏ và dễ chảy máu , lâu ngày không điều trị sẽ dẫn đến bệnh nha chu làm răng nghiêng ngả và rụng , dù cho răng vẫn chưa có một lỗ sâu nào cả.

Tệ hơn , các Học hỏi còn cho biết nha chu dẫn đến cả bệnh tim , đột quỵ , viêm phổi và các bệnh hệ thống khác. Răng miệng sản phụ yếu làm tăng nguy cơ sinh non và trẻ lọt lòng thiếu ký.